ประเภทสินค้า
10%
SK-10TN Out Door
สถิติการชม : 290 ครั้ง
ปรับปรุงล่าสุด : 29/11/2555
02
SK-10TN Out Door

สาย USB2.0 ยาวมากถึง 10 เมตร เหมาะสำหรับงานที่ต้องการ ลากสายที่ยาวเป็นพิเศษ  

 
ปกติ 1,490.00 บาท
ลดเหลือ 1,341.00 บาท
ประหยัดถึง 149.00 บาท
SK-10TN Out Door
SK-10TN Out Door

2.4G wirelss CPE เป็น USB Wireless ที่รับสัญญาณ WIFI โดยตัว Sk-10TN สมารถเปลี่ยนอะแดปเตอร์เครือข่ายไร้สายให้เป็น โหมด  AP หรือ Bride เป็นสถานีไร้สายไปยังอุปกรณ์รับสัญญาณ WiFi สามารถส่งสัญญาณ เป็น  AP และไร้สาย สามารถรับสัญญาณ จาก เราเตอร์ไร้สาย  “AP” สัญญาณไร้สายเซิร์ฟเวอร์ และอุปกรณ์ชนิดใหม่อื่น ๆ ที่ ใช้กันอย่างแพร่หลายในโรงพยาบาล, หน่วยงาน, โรงงาน, ที่อยู่อาศัยและการเข้าถึงเครือข่ายไร้สายอื่น ๆ ประหยัดค่าใช้จ่ายของการวางสายเคเบิลเครือข่าย!
เสาอากาศไดโพลที่ใช้สองด้านรวมของ oscillator แปดเสาอากาศที่มีประสิทธิภาพ
อุปกรณ์นี้มาพร้อมกับมาตรฐานที่แผงทิศทาง 20DBI สายอากาศเดิม! ไม่มีข้อ จำกัด ในระยะทางภาพที่จากการใช้ จริงเครือข่ายการทดสอบ
 AP 3 กม. , เราเตอร์ไร้สายทั่วไป 1 ถึง 1.5 กม. การเชื่อมต่อที่มีเสถียรภาพ อุปสรรคที่มองเห็นจากระยะไกลได้โดยไม่ต้องคำนึงถึงการแออัดของที่พักอาศัยและ เขตในเมืองที่เป็นพื้นที่สัญญาณไม่ทะลุทะลวง ระยะทางขึ้นอยู่กับสิ่งแวดล้อม ที่มีสิ่งกีดขวาง, ผนังอิฐ 3DBI อาจลดทอนลง ผสมกับเหล็กที่ผนังพื้น 5DBI การลดทอนของสัญญาณขึ้นอยู่กับสิ่งกีดขวางแต่ละชนิดที่แตกต่างกัน 

ส่วนนี้ใช้สายสัญญาณคุณภาพดี 10 เมตรมาตรฐานสากลต่อ USB เพื่อการติดตั้งได้ง่ายทุกที่ทุกเวลาสามารถที่จะใช้ในร่มและกลางแจ้ง สามารถกันน้ำ, แสงแดด,น้ำค้างแข็ง  (แต่ไม่ป้องกันการขโมย) ครับพี่น้อง
ผลิตภัณฑ์ signal king ของเรามีการซิลจุดเชื่อมต่อเพื่อป้องกันน้ำเข้า ที่เป็นไปตามมาตรฐานโรงงาน ซึ่งแตกต่างจากอุปกรณ์ที่ผลิดขึ้นมาเอง หรือดัดแปลงอาจทำให้อุปกรณ์เสียหายได้



คำเตือน:
เมื่อเร็ว ๆ นี้ลูกค้าจำนวนมากตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์ของ  Signal King แต่ SK - 10TN และอีกหลายรุ่น ซึ่งถูกลอกเลียนแบบและมีข้อบกพร่องในคุณภาพการใช้งานว่า เรื่องการ กันน้ำ และความร้อน เราจะเผยให้เห็นถึงข้อแตกต่างระหว่างผลิตภัณฑ์ ของ แท้ และของเทียม ดังนี้เพื่อให้ลูกค้าได้สามารถตรวจสอบเองได้และ ป้องกันการแพร่หลายออกสู่ตลาด อย่างผิดกฎหมาย

นอกจากนี้การจัดเก็บข้อมูลที่ได้ทำการสอบถาม Signal King และได้รับการยืนยัน 10TN นั้นมีการปลอมแปลงและลอกเลียนแบบจำนวนมากและผลตอบแทนสูง กำลังขยายตัวสู่ตลาดในเอ เชีย   

เลือก Signal king ไว้วางใจคือการเลือกให้เลือกที่มีคุณภาพ
Advertising Zone    Close
 
Online:  1
Visits:  14,822
Today:  6
PageView/Month:  54

ยังไม่ได้ลงทะเบียน

เว็บไซต์นี้ยังไม่ได้ลงทะเบียนยืนยันการเป็นเจ้าของเว็บไซต์กับ Siam2Web.com